02253.666.689
hotline

TRAO ĐI YÊU THƯƠNG - NHẬN LẠI NIỀM HẠNH PHÚC

TRAO ĐI YÊU THƯƠNG - NHẬN LẠI NIỀM HẠNH PHÚC 

Sáng ngày 11/12/2022, Top Shipping Việt Nam đã có mặt tại Thôn Đề Chia B, xã Cán Chu Phìn, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang để trao những phần quà ý nghĩa cho 23 hộ dân đang sinh sống ở đây. Những phần quà nhỏ trao đến tay những người dân thôn Đề Chia B hi vọng sẽ giúp đỡ được mọi người phần nào bớt khó khăn trong cuộc sống.

Thôn Đề Chia B cách trung tâm Mèo Vạc khoảng hơn 20km, là một trong những thôn xa nhất của tỉnh Hà Giang. Con đường lên bản dốc ngược trên vách núi, một bên là vực sâu hun hút thực sự không dành cho người yếu tim. Từ đây vượt núi sang trung tâm huyện Mèo Vạc mất khoảng 2-3 giờ đi bộ. Những người dân ở đây sống tách biệt, không biết tiếng phổ thông như những "Robinson" của người Mông. Cuộc sống tại đây thực sự rất khó khăn, thiếu thốn khi vẫn chưa có điện và nước sinh hoạt.

Mặc dù không biết tiếng Kinh, đường đi hiểm trở nhưng những người dân nơi đây vẫn luôn hỗ trợ đoàn thiện nguyện Top Shipping Việt Nam đến nơi an toàn, luôn nở nụ cười tươi nồng hậu chào đón. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Cảm ơn các bạn nhân viên công ty đã không ngại vất vả, đường xa để đến với Thôn Đề Chia B trao những yêu thương. Đây là chuyến đi mở đường vô cùng ý nghĩa, tiếp nối cho những chuyến đi sau này của Top Shipping Việt Nam để giúp đỡ được nhiều mảnh đời khó khăn hơn

Undefined